Diễn viên hài nổi tiếng Ricky Gervais nói rằng Magic Leap sẽ “thay đổi thế giới”

Diễn viên hài và đạo diễn Ricky Gervais có lời khen ngợi cao dành cho Magic Leap

Cho đến hiện tại, mặc dù đã nhận được số tiền đầu tư lên đến 1,4 tỷ USD, nhưng Magic Leap vẫn tiếp tục giữ bí mật cho sản phẩm của mình. Những gì chúng ta được biết chỉ có thể thông qua những câu nói hay bài viết của vài người may mắn được đến tham quan dự án này của công ty, hoặc thông qua những phát biểu khó hiểu từ CEO của họ.

Thông tin mới nhất về sản phẩm của Magic Leap đến từ Ricky Gervais – một diễn viên hài nổi tiếng người Anh. Ricky Gervais dường như đã được thử sản phẩm, và bày tỏ thái độ ấn tượng với nó.
Dòng tweet này đã được CEO Magic Leap – Rony Abovitz chia sẻ, đồng thời còn được tài khoản Twitter chính thức của công ty trả lời.
1e71784749151c9e6afdd1dd4ea0dca8
Thực ra Ricky Gervais không phải là người duy nhất được tham quan và trải nghiệm dự án này của Magic Leap. Theo Business Insider, Beyoncé đã thử qua demo của Magic Leap, nhưng sản phẩm không để lại ấn tượng cho cô.

CNET gần đây đã nói chuyện với cầu thủ NBA Andre Iguodala – người tuyên bố đã nhìn thấy công nghệ của Magic Leap. Iguodala nói rằng hầu hết mọi thứ đều được điều khiển bởi chuyển động của mắt, bạn có thể sử dụng ánh mắt để kiểm soát vật thể trong môi trường, chẳng hạn như tắt đèn hoặc điều chỉnh nhiệt độ trong nhà của bạn. Cuối cùng Iguodala còn tiết lộ kích thước của sản phẩm, anh nói: “Thiết bị thực tế rất nhỏ – chiếc kính mà sẽ xuất hiện trên thị trường – nó giống như một cặp kính mát”.

Steven Spielberg cũng được đồn là đã thấy Magic Leap (nhưng nguồn gốc của những tin đồn này không rõ ràng).

Có lẽ công ty đang cố gắng mời những người nổi tiếng vì hai lý do: 1) Tiếp tục quảng cáo, thổi phồng, 2) Nhằm hình thành mối quan hệ đối tác nội dung. Hai điều này đều khá hợp lý. Đối với những người như Steven Spielberg, Magic Leap hi vọng họ có thể chế tác nội dung cho sản phẩm; Nhưng theo thông tin từ nhân viên cũ, thì với những người khác, chẳng hạn như Beyoncé, trình diễn bản demo chỉ “phản ánh sự mong muốn liên kết với những người nổi tiếng hơn bất cứ điều gì khác của CEO [Magic Leap CEO] có liên quan trực tiếp đến công việc kinh doanh của công ty”

Tham khảo: Road to VR
Tổng hợp / Dịch: TinVR.wordpress.com

Bình luận về bài viết này