AOC chính thức bước chân vào thị trường thực tế ảo (VR)

AOC đã ra mắt một kính VR mới tại sự kiện Gamescom năm nay. Thiết bị này dường như vẫn còn là một nguyên mẫu. Dưới đây là giới thiệu của AOC về nó:

AOC-VR-top-oblique

Thực tế ảo trước đây từng được gọi là “the next big thing” và nó đã thất bại thảm hại một thời gian ngắn sau khi sự cường điệu đạt đến đỉnh điểm. Tuy nhiên, trong năm 2016, tất cả các dấu hiệu đã chỉ ra rằng sự phát triển của công nghệ trong thời gian này là đã đủ để nó tiếp tục tồn tại. Goldman Sachs thậm chí tuyên bố trong một báo cáo được công bố vào tháng Giêng năm 2016 rằng VR “có tiềm năng trở thành một ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la, và có thể thay đổi cuộc chơi như sự ra đời của PC”. Trường hợp sử dụng cũng đa dạng như máy tính cá nhân và điện thoại thông minh: bên cạnh những lĩnh vực rõ ràng như: game (và quân đội), còn có video giải trí, sự kiện trực tiếp, giáo dục, y tế, kỹ thuật và thậm chí bán lẻ và bất động sản. Bạn muốn ngồi trên ghế ở ngôi nhà cũ của bạn và trải nghiệm những ngôi nhà mới, từ khoảng cách hàng trăm, thậm chí hàng ngàn km? Chỉ cần đeo kính VR lên và bước đi xung quanh … Và danh sách ví dụ thậm chí còn nhiều hơn nữa với sự phát triển của công nghệ này. 

Đối với AOC, việc tham gia vào thị trường HMD là một bước tiến tự nhiên. Giám đốc Marketing & Quản trị Kinh doanh của AOC EMEA (tên gọi ở khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Phi) – Stefan Sommer nói: “Là một chi nhánh của nhà sản xuất màn hình lớn nhất thế giới, ở AOC chúng tôi luôn đi đầu trong việc phát triển màn hình cho dù là màn hình máy tính để bàn hay là màn hình hiển thị của kính. Tôi chắc chắn rằng kính thực tế ảo vừa mới ra mắt của chúng tôi chỉ mới là sự khởi đầu, khách hàng của AOC có thể mong đợi nhiều sản phẩm thú vị hơn trong tương lai không quá xa”.

AOC-VR-oblique

Hiện tại thông tin về thông số kỹ thuật của kính còn khá ít, khi nhận được nhiều thông tin hơn, TinVR sẽ cho các bạn biết ngay.

Tham khảo: 3D VR Central
Tổng hợp / Dịch: TinVR.wordpress.com

 

Bình luận về bài viết này